Portail - Index - FAQ - Search - Membres - Groupes - Register - Messages Privés - Log in
View unanswered posts
Qui est en ligne?
Who is Online

[ Administrator ]   [ Moderator ]
Most users ever online was 192 on Thu 22 Jul 2010 - 18:10

BIENVENUE ET MERCI POUR VOTRE VISITE 
Cliquer ici pour vous inscrire sur votre forum Smile
Recueil Méw: Ré ba tass
Goto page: 1, 2, 3196, 197, 198  >

Post new topic   Reply to topic    Bienvenue sur le Forum futursenegal Forum Index ->
FORUMS FUTURSENEGAL
-> Divertissement
Previous topic :: Next topic  
Author Message
chico
vip
vip

Anniversaire: 14 Décembre
Genre: Homme
Point(s): 8,443
Moyenne de points: 1.93

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 21:57    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Gaayi je publie ici le recueil des meilleurs méyés du forum, pour ceux qui n'avaient pas eu l'occasion de les lire. Takk lén sén bir nak ay ré yi néne la Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing

A word is dead when it is said but it just started to live that day

L'appétit vient en mangeant, la soif s'en va en buvant."

Last edited by chico on Wed 16 Jan 2008 - 22:29; edited 1 time in total
Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 21:59    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Ki mom seugn Lokidor mo gnou ko bakhé

Sakal est une bourgade situé à 25 kms au nd de Louga. La population y est trés solidaire et chaque année, elle organise alternativement un gamou Tidiane ou mouride. Cette année là c'était le tour des tidianes et le "berndé" était reservé aux mourides.
C'est feu El Hadj Ibou Sakho qui animait le gamou...
3h du matin, jang yi takarnasé. El hadj Ibou Sakho de son érudition imbattable et de son charisme sans égal était en plein dans son exercice favori: l'éxégése de la vie du Prohéte Seydina Mouhammad (psl).
Peul bi egsi avec ses copains.Tente bi fees dèl. Ils se tinrent debout derrière les spectateurs. A ce moment juste, on servait du café touba. Yoro raffolait de café touba; ndeketéyoo, Yoro café meunna ko fananal ci àll bi. Mais là où il était placé (ci làng gui), il n'avait aucune chance de goûter à ce délicieux café dont les relents et le parfum lui titillaient les narines desséchées. L'eau lui montait à la bouche.
Soudain, il entonna un màdda digne des plus grands chanteurs de louanges religieuses sa voix rappelait celle de Moustapha Mbaye.
Kaala Moussa kadimal kadim (pour ceux qui ne savent pas serigne moussa Ka qui a tant chanté Serigne touba, se faisait appeler Khadimal Khadim,) donc, il s'écria Kala Moussa Kadimal Kadim, serigne touba ba mou démé guedj andak samba laobé ndiaye.... L'assistance subblimée se retourna vers yoro, les mourides tombaient en transes les uns tapaient leurs têtes sur les poteaux, les autres faisaient des you you et des fotassous, les toute l'assistance se demandait qui est ce nouveau phénoméne, ce grand chanteur avec cette voix extraordinaire:
Quoi? un peul qui connait le coran et les khassaides, borom xam xam bu rey. Allahou Akbar
Jox leen ko micro bi. le vieux compagnon du grand Maitre el ha I sakho ordonnait à ce dernier Yiba jox ko mikoro bi waay, jotaliko mikoro bi...!
C'était indiscible. On lui remit le micro qui avait même du mal à arriver jusqu'à lui.
Il reprit sa tirade ... serigne touba bi mou démé guedj andak samba laobé ndiaye, puis il s'arrêta net, tendit la main et ordonna... Tot'am Kaas. (donnez moi une tasse)
On lui donna une tasse de café bien chaud. Il le but d'un trait. Fourouuuukh! Il reprit ... Serigne touba... dafa doug gaal...; tot'am Kaas. On lui en remit un autre ..; Fourouuukh, une trioisieme encore fourouuukh!
Le probléme c'est que tout le monde attendait la suite de cette merveilleuse histoire qu'il racontait sur l'épopée héroique du Marabout de Touba mais Yoro n'en connaissait pas plus, il termina par:
serigne touba bi mu dougué gaal, gaal gui di daw di daw di daw di daw di daw ba yagg, mu takkaw, mu takkaw aprés mu takkaw. bi mu takawé ba mu yag, mu takaw encore...
Man boubou la fa joggué.
excuses pour la longueur. Bonsoir

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 22:01    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

La Pointe

sama bena maamu xarit... bët yi nak neexul... bena bës ma jaar fa rek, mune ma : sama doom, kaay wootel ma fii... jox ma bena kayit bu am ay bind... ma def def, Sonatel naan ma "sa jokkoo bii mënul yegg...". mane ko "waw maam bi nangu wul jall de !"... mune ma : "waw moom ban tur moci nekk sax ?"... mane ko "Thiéwo Doucouré" (yala nako yala xare adiana)... rek paa bi daadi muuñ, nema : man da, ka ca alaxira somako wowale xay ma luma koy wax...

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 22:02    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Pa Ardo
bénn mére walo-walo( une voisine koi) moo meussa wouyoussi téléphone chez moi.alors suis sorti de la piéce pour la mettre à l'aise.Bi mou paréé, mouné ma dieurédieuf ardo! né fess...ah, ma nieuwat toog,setlou né téléphone kénn raccrochéwouko..Mané sama khél" thiéy sounou mére yi!", dioug pour raccrocché tel bi, ndéké mér bi mou paréé, TELEPHONE BI SI BOPAM LA DEBRANCHE!!!! mane affér daf ma euleum(diakhal) ba tey!

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 22:04    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Pa ARDO ENCORE

bii nak,il fut un temps, ma deukone si bénn quartier populaire à majorité lébou.J'avais à l'épok bénn ponkaloum chien berger bo khamné sou la kholé sakh nga détourné sa regard! Alors bénn dimanche, pour fékhlou, ma guénné bénn chaise pliante si bountou keur gui, talal samay tank di liir.Y'avé pas un chat dehors.Ndékété,khadj bi daal,nieuwna teudd sa ma wét...khamnga nonou berger di déf... guéné lamigne bi,beugn yi né fang...Mane daal saa waay , dama tourné rek dégg " ATTENTIONNNNNNNNNNNNNN!!!!!!!!!!" sama fit bi yeup dém! khadj bi tiit doug si keur gui! ma guestou fi YOUKHOU BI diogué....guiss bénn PA lébou bou tafou si mur bi...mané ko guorgui? mouné ma:" mba dou matté?"

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 22:05    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

LE SAGE

dafa amone bene peulh mou yewou rek thi fadiar gui fek fimou yewone m'bamame bene gainde "lion" lek m'bame bi thi goudi dem teud fofou di nelaw. alors le parent à mon ami ardo diawale son ane et le lion ;mou yek thi lion bi di dokhi sokhlam....apres quelque kilometre le peulh se rend compte que son mbame à une crinière rek mou comprendre waye gnemewoul wathi.
quand il passa devant la place du marche les gens intrigués lui dirent
-hé samba to pada "samba tu vas ou"
-to lakara "alakhira" il repondit
sur ce !!!!!!!!!!!!!!

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Sat 24 Dec 2005 - 22:16    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Takhamtikou lén yoyou ba paré ma andi yénéne koi

Back to top
REALBIGTRAMY
vip
vip

Anniversaire: 18 Mars hihihihihihi
Point(s): 7,155
Moyenne de points: 1.99

PostPosted: Sun 25 Dec 2005 - 00:52    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

kharal ma yokkal la benne bou bess takk

c tocc kass ki entre dans un bar en marchant avec les mains (les jambes en l'air )
le barman surpris lui demande
-mais keski t'arrive tocc ,t'es ok ?
-oui c ma femme ki a dit ke j'etais tete en l'air
Admin.
Admin.

Anniversaire: 26/01
Genre: Femme
Point(s): 14,596
Moyenne de points: 1.86

PostPosted: Mon 26 Dec 2005 - 08:57    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Cheikh ma diapalé la si receuil bi
1.ki naak bene serign la woon mou dem guanaleh talibem..xam ngen rek serign sii ni niiouy def nieuw setsilaa lou nek nga diokhleen ko.
Seugn bii daal, saa you diabarou talibe bii rombeh rek miguiy xool fondeh bii ndaax soxna cii nak dafa wang mba diaxalema.
le lendemain matin biniouy ndeki, seugn bi dieki dieki commencer yengeul bopou bii...talibe bii niko wa seugn bii laan la?
Seugn bii niko: ceey aduna, dafa doy waar rek..ndaaxx biik thi goudi laa guente di beurek sa soxna cii beureh bou meti waay ( ki mo saï saï )
Talibe bii niko: seugn bii firil nga ma sama geunte ndaax biik thi goudii dama guenteu di niaaf n....sama serign mou diakhaal maa lol

2.Beneu paa moo am ganar rek ni defeuy experience afer bou bess...mouni daal ganarbi defkeu beugeu soukhi beunopi daaldi kooy rendi..Mou dem di nameu pakeubi rek ganar gui rethieu ..rek dougou tchi alleubi..Pa bi dakhé ganar gui beu sooneu mounouko diape rek khol bi tangeu ...mouni :Bayi nalleu ak seedeu bi...soukhi nalleu baparé .....domaram

3.lèbone!!! niari dof la wone nak! bèneu doff bi nè morombi bo dèwè na day sakaw bamèl ...bènène doff bi nèko... biss boba dina diouk diapala daldi gnaff sa mame dèlouwattt....kousssi gueuneu doff???

4.Ben grand la won , gnou invite ko reere . Courant coupe , ga yi reer fate ko . quand ils se st rendus cpte qu ils l ont oublie, khale bi ne " laayy fate na gnou gane gui mba meroul "
GANe gui da di ne '' merou ma de ,souma merone gn.. sene ... yen GNEUP

5.Bi nak ben toubab bou nioul la won . Lepp khalissou diambour ba pare ne dou ka faye. Un matin tres tot wadji nieuw di fayekou. Mou beug ka ni yaw beut seta goul sakh nga nieuw sa ma birr keur nan ma faye sa ma khaliss guenal ba la ma la y gagn. Mais comme toubab bou nioul la mounika " L'oeil n'est meme pas encore propre et tu entre dans le ventre de ma maison pr me dire eteint moi mon argent, sort avant ke je te blesse."

6.bén doff le wone nak bou toud Real , Real dal de fe xeuy ben biss né day sangue xar wi !nieup né Real nak dofatoul mome légui tané na nieup takhaw di ko admiré contane nak.
Fou niouy paré wax rek Real ladjté kepp yi ndax néna yé dafa beugu weer xar yi!!!

way way Dof dou weur dé rap yay dieul congé rek!!!!!!!!!!!!!!!

{Real et Magic nous ne vous oublierons Jamais. Que Dieu vous accueille dans son paradis}
Back to top
Visit poster’s website
chico
vip
vip

PostPosted: Mon 26 Dec 2005 - 10:20    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Hahahahahha!!!!!!!!!!!!!! Mais tata no yéwo ni téy nak, yi mom saf na sapp dieuredieuf waye si diappalé bi

Back to top
Kenza
Mod.
Mod.

Anniversaire: 12 /10/2006
Point(s): 13,290
Moyenne de points: 1.81

PostPosted: Mon 26 Dec 2005 - 15:59    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

cheikh113 wrote:
Hahahahahha!!!!!!!!!!!!!! Mais tata no yéwo ni téy nak, yi mom saf na sapp dieuredieuf waye si diappalé bi

113, tata collé séré yi moko diapp!!! téy mom machallah Wink

L'amour d'une mère c'est comme l'air : c'est tellement banal qu'on ne le remarque même pas. Jusqu'à ce qu'on en manque !

الحمد لله
Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Mon 26 Dec 2005 - 17:00    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Mami_kiné wrote:
cheikh113 wrote:

113, tata collé séré yi moko diapp!!! téy mom machallah Wink

Wédi wouma la dé Mr. Green tata dougam bi téy mouna tou ko mom, missile sakh mo ko gana gaw la wakh Mr. Green

Back to top
sophia
Mod.
Mod.

Point(s): 2,611
Moyenne de points: 1.92

PostPosted: Mon 26 Dec 2005 - 17:17    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

legui usine Nestle teutj de, gnii gno ay, eupleuw, bravo, dama ree mbay beuga de rek,,
cheikh yessalatt bi bakhna thi de,
vip
vip

PostPosted: Mon 26 Dec 2005 - 19:01    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

sophia wrote:
legui usine Nestle teutj de, gnii gno ay, eupleuw, bravo, dama ree mbay beuga de rek,,
cheikh yessalatt bi bakhna thi de,

sophia sama kharit namess nak na ka sa noël nékhna, weundélou nga ba mir mba? mokoyor dé Mr. Green

Back to top
sophia
Mod.
Mod.

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 09:22    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Cheikh maa gui ni rek, noel bi dall, bou sew rek, la def, cad teud sama biir couverture, (malheureusement couverture sans zoreilles la nak), nelaw, ba fatte rerr, fatte ndeki, fatte agne aussi Mr. Green
Admin.
Admin.

Anniversaire: 26/01
Point(s): 14,596
Moyenne de points: 1.86

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 09:33    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Bonjour je diapalé Cheikh toujours rek si leb yi Mr. Green

1.bi mome benne femme mariee la wone, dieukeur touki rek , mo inviter farr bi; gnou nek thi senni affaire ba khadiou goudi amm kou feukk; diabar dji ne: kokanla??? kokanla???mouneko: MIMI oubil waye mane la, dama fomm touki bi ba souba; rek sougnou djiguene bi paniquer car thi negou niakh kendou amm foye nebeutou te parantere bi da am grille; gnou sett sett, rek tourner guiss radio you reyoyou ga khamne fekè nagnou guerre yeupe, mimi neko gawal demal nebeutou thi ginaw, car sama peul bi soula fi feke rek ,gorr sa bopp;

donc sa way neubeutou thi ginaw chaine bi , mais comme il y avait peu d espaces libre, eh bah mou utiliser trou wou bouton biy tale radio bi (dieuli lene li less wakhoul!!!)

dieukeurou dji, akssi touti rek ne dafaye deglou news yi; mou diapp bouton rek tourner, gnou degue: OUYE, RADIO FM TETHE NA!
dieukeurbi ne kharal ma set fenen, tourner watt, begue: WOYE, RADIO WALF TETHE NA; dieukeur dji ne waw lou khew, tourner watt degu: WAYAYE RADIO NATIONALE TETHE NA; dieukeur tourner watt bouton akk dole rek degue: RADIO YEUPP TETHE NAGNOU, KOUMA BISSATI, MA BISS SA ND....!
Ngén Bal ma nak dé

2.Binak niari peinture kat le wone , ben ndiago yak ben diola.
Gayis nak daniou don pinture ben immeuble 30 étages .Ndiago bi commencer si kaw, Diola commencer si souf 1er etage kom ca niou dadjeh si digeubi. niouy peinture beu si yague rek échafaud bi Ndiago bi takhawon lâcher, rek mou commencer dégringoler.
Ndiago bi di danou ba yegsi si hauteurou Diola bi rek mouneko :”SAGNA?” SAGNA neko: “Waw” Ndiago bi neko, “SAGNA, defena souba douma meuneu kheyssi dé

3.béne Paa; dafa took ay att you baré, di diamou yalla, mais pa bi nak, dafa pauvre ba mar deytaali !
Paa bi di yaakar si yalla rék, wayé dara gneuwoul !

Béne jour nak , Paa bi, diap ba sét, sol yéréém you gueune rafét, ték sijaada bi, né dafay diouli !
Paa bi takhaw, yeukeuti lokho yi pour kabbar, rék... waccé waat lokho yi, mérr, kheutch sijaada bi rék lém ko. daal di né :
Yalla, guiss nga ni tass yaakar mété, da nga doone yaakar ma diouli, diouli wou ma féne la wakh. may yaakar bobou ba légui, nga tass sama yaakar, fayou naa nak tay

4.kii nak been doff la woon, leep luy yeufi doff rek def na ko. Been neu biss nak seen wa keur tok 3 mois guissu gnu ko. Ngou dieeki dieeki rek mu teup wacth ci garabu mango bi rek ni "gnior naa"

5.Ki nak bén Djinakh le wone bou deukone si bén Pharmacie. djianakh bi dal de fe lakalé wone ba ngani ma lii lanla (comme mangala rek) Chaque jour mou beut bén boitou garab lék si 4 comprimés bayi fa lii si dess.
Bén beuss nak Pharamcien bi Djap ko ; Pharmacien bi nak tang khol le def té de fe haineulone djinakh bi mou djap ko rek dore ko bén crochet beugne yeup wade. Pharmacien bi tek ko néko démal nak légui mome di na am Diam.
Djinakh bi avancé touti rek tourné Sourire ko néko ak begne you dame yi néko.
« DOU DAME NGA SE MEY BEUGNE,SIROP YEUP LAY GNOUSSA NANE LEGUI »

{Real et Magic nous ne vous oublierons Jamais. Que Dieu vous accueille dans son paradis}
Back to top
Visit poster’s website
sophia
Mod.
Mod.

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 09:38    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

re ba khomatt fris, ya meuna mew......waye nak nekhna torope....... merchi way.......
Membre de base
Membre de base

Anniversaire: 23 décembre
Point(s): 635
Moyenne de points: 2.00

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 09:41    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Fris sa yaram tanga na tey di!!!!! Bravo!!!!!
vip
vip

Point(s): 6,804
Moyenne de points: 1.87

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 09:44    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

chiiii fris fo dieulé yi? pipipipipip!!!! ré ba tass!!!!20/20
Mod.
Mod.

Anniversaire: 12 /10/2006
Point(s): 13,290
Moyenne de points: 1.81

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 10:27    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Fifi = Usine Méw!!!!! Mr. Green

réééé ba nann méw

L'amour d'une mère c'est comme l'air : c'est tellement banal qu'on ne le remarque même pas. Jusqu'à ce qu'on en manque !

الحمد لله
Back to top
nounchy
Légende
Légende

Anniversaire: 19 septembre
Point(s): 9,207
Moyenne de points: 1.69

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 12:03    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

fifi ya raw gallo... bayil lait bi way Laughing mé nak chaf na chap...

"dieukeur dou sagar, wayé diabar itam dou sabar....diam né nioy..."
Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 12:10    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

Hahahahahaa!!!!!!!!!!!!!!! youh noël bi tata nékhal nako si yeupa ngui rirr koi hahahahahaha!!!!! Diadieuf tata , recuiel bi mom sou paré 20 exemplaires ngay am hahahahaha!!! Mane radio yi niou teuthie rék moma si raye Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Ré ba dokhé bène tank koi Mr. Green

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 12:12    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

ADJA SABAR MO FI ANDI WONEE BI

bi nak bène khémesse la wone! bou dieul avion (hé oui ça arrive dès fois), naka la yéggé rek daldi togg en première classe directement!
hôtesse de l'air bi néko ci sass ci pour mou dème classe économique comme son billet l'indike;
wayé mome rek kham nga lène ak sène fierté légendaire tontou ko:
- Je suis sérère, teint noir d’ébène, belle et intelligente ! J’ai une bonne position et je reste assise en première classe jusqu'à ce que nous arrivons
à Las Palmas.
L’hôtesse en chef nieuw à son tour prier ko pour mou changer de place et khémesse tontou ko également :
- Je suis sérère, teint noir d’ébène, belle et intelligente ! J’ai une bonne position et je reste assise en première classe jusqu'à ce que nous arrivons
à Las Palmas.
Ne sachant plus quoi faire, l’hôtesse dème dieuli copilote. Kham na bène peulh la wone Celui-ci s’amène et chuchote quelque chose àl’oreille de la sérère. Aussitôt, elle se lève et s’en va en classe économique. hôtesse bi daldi diakhlé, ladj alors au copilote lou mou ko meuna wakh ba mou changer avis:
mouné ko:
da ma ko wakh rek ke place you nékka ci guénaw pour niouye dème las palmas rek la té sou togga ci kanam kone dou meuna wathia souniou fa yéggé....…..
da may mayé dééé! sérère yi nak guène balma wayé daal!!!! ré ba perrier

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 12:13    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

BOY REAL
ki bene waay la dafa tapete ba so ko wakhe wait sakh mou kheum
bene jour nak gainde niow si deuk bi
wa deukk bi yepp daw guene deukk bi ba mou dess moom dongue
mou takhaw si digg deukk bi
gainde bi niow weurr deukk bi yeupp niow ba si moom weurr ko une vingtaine de fois ,khinthiou kou ,marr ko deff lepp mais notre gars ne bouge meme pas
alors le lion repars
waa deukk bi dawsi naane
-tapete waay dakk na gainde gui deh weuuy
khaley bi ndieuka eksi laal ko rek mou daanou
niou fekke daal ndekete tapete ba niou wakhe "dawleene gainde mou ngui niow ,moom foofou la wouyidjee boromam" li gainde gui doon weurr yeupp ndekete deeh na bou yagg ba sedd hihihihihi

Back to top
chico
vip
vip

PostPosted: Tue 27 Dec 2005 - 12:14    Post subject: Recueil Méw: Ré ba tass Reply with quote

l’INEGALABLE PA ARDO
Bii mome niari pa sarakholé la wone( mbokou niome faba ak zac), démone guéér, déloussi name séén"plat préféré"...ah niou togal léén ko..plat bi daal, MAKARONI LEU, yapp, ak pombiterre en boule! benn pa bi dougal lokhom,affér bi tang dieur mais dank rek envoyé!!! saa waye daal ben "pombiterre" en boule tak si pout wi, ba nopp yi di sakhaar!!! mou siggi, khool morom mi rek youkhou " KHOUKHOU NANA ??? " dadi koy wane ganaw, yeukeuti simiss bi...( khoukhou nana moy si séén lakk, kholal ma ndakh sama digou ganaw day takk) morom bi watiél ko simissam né ko "NANA KHOUKHOU!" manam fii dara takou fi!!!!

Back to top
Post new topic   Reply to topic    Bienvenue sur le Forum futursenegal Forum Index ->
FORUMS FUTURSENEGAL
-> Divertissement
All times are GMT
Goto page: 1, 2, 3196, 197, 198  >
Page 1 of 198

Jump to:  

Portal | Index | Create a forum | Free support forum | Free forums directory | Report a violation | Conditions générales d'utilisation