Portail - Index - FAQ - Search - Membres - Groupes - Register - Messages Privés - Log in
View unanswered posts
Qui est en ligne?
Who is Online

[ Administrator ]   [ Moderator ]
Most users ever online was 324 on Fri 1 Nov 2019 - 09:47

BIENVENUE ET MERCI POUR VOTRE VISITE 
Cliquer ici pour vous inscrire sur votre forum Smile
loutax awo yi gnarél yi yobou séne fit
Goto page: <  1, 2, 3, 4

Post new topic   Reply to topic    Bienvenue sur le Forum futursenegal Forum Index ->
FORUMS FUTURSENEGAL
-> Divertissement
Previous topic :: Next topic  
Author Message
nounouche

PostPosted: Sun 8 Feb 2009 - 20:08    Post subject: loutax awo yi gnarél yi yobou séne fit Reply with quote

PublicitéSupprimer les publicités ?
Previous post review:

wa yène mounou lène yedd awoo yi...sène cas critik na d  Mr. Green ...dafa ame ben fem bou woo sama portable ma ouyou rek mou rentréma dedans kom pas possible lou nek mou wax ma ko...la totale koi...si fin bi nak el me dit  bayil sama djeukeur wala ma aw fou bone yoksi "diw" mome dina ko digalé akh mane...ma déglou ko bamou paré ma niko adja boul soneu sa djeukeur mane rek la love raccroché...le plus comik moy je ne connais mm pas le "diw" en kestion càd son mari
bilay awoo yé eupeul rek
Back to top
cheikh113
Légende
Légende

Anniversaire: 14 Décembre
Genre: Homme
Point(s): 9,281
Moyenne de points: 1.87

PostPosted: Sun 8 Feb 2009 - 21:44    Post subject: loutax awo yi gnarél yi yobou séne fit Reply with quote

nounchy wrote:

wa yène mounou lène yedd awoo yi...sène cas critik na d  Mr. Green ...dafa ame ben fem bou woo sama portable ma ouyou rek mou rentréma dedans kom pas possible lou nek mou wax ma ko...la totale koi...si fin bi nak el me dit  bayil sama djeukeur wala ma aw fou bone yoksi "diw" mome dina ko digalé akh mane...ma déglou ko bamou paré ma niko adja boul soneu sa djeukeur mane rek la love raccroché...le plus comik moy je ne connais mm pas le "diw" en kestion càd son mari
{{{Spoiler}}}

sathie nga film bi

Back to top
nounouche
Maître du forum
Maître du forum

Anniversaire: 19 septembre
Genre: Femme
Point(s): 13,877
Moyenne de points: 1.61

PostPosted: Sun 8 Feb 2009 - 21:56    Post subject: loutax awo yi gnarél yi yobou séne fit Reply with quote

pourtant non...
toi mm tu me sais

Back to top
Denzel
Expérimenté
Expérimenté

Anniversaire: 30 juin
Point(s): 3,519
Moyenne de points: 1.92

PostPosted: Wed 11 Feb 2009 - 21:54    Post subject: loutax awo yi gnarél yi yobou séne fit Reply with quote

nounchy wrote:
pourtant non... {{{Spoiler}}}

Ben ta ka mapeler
MAis je trouv q les awo exagere qd meme c pa parce qu'on est là kon ferme porte quand meme

Back to top
Post new topic   Reply to topic    Bienvenue sur le Forum futursenegal Forum Index ->
FORUMS FUTURSENEGAL
-> Divertissement
All times are GMT
Goto page: <  1, 2, 3, 4
Page 4 of 4

Jump to:  

Portal | Index | Create a forum | Free support forum | Free forums directory | Report a violation | Cookies | Charte | Conditions générales d'utilisation